17.11.52

เรื่องรักวุ่นวาย(1)

ตอนที่ 1 บทนำ

ฉันบอลลูน(เรียกบอลก็ได้นะ)สาวห้าวประจำโรงเรียนที่มีสาวๆมาชอบเยอะมากทุกๆ วันๆไม่มีเวลาส่วนตัวเลยมีแต่คนนั้นคนนี้วิ่งตาม(บอกตรงๆนะเบื่อสุดๆ)และที่สำคัญที่สุดฉันเป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียที่มีอิทธิพลที่สุดในเอเชีย ลองคิดดูสิวันๆฉันต้องจับมีดจับดาบ สู้กับผู้ชายไม่เว้นแต่ละวันทั้งๆที่ฉันเป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่ในเวลานี้คงไม่มีใครคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงหรอกเพราะเพื่อนทั้งกลุ่มของฉันเป็นผู้ชายหมดเลยส่วนนิสัยก็ออกจะผู้ชาย(มาก) แต่เพื่อนๆก็ดีนะคอยช่วยทุกๆอย่างเลย55+อ้าวเพลินเลย แนะนำตัวต่อนะ ฉันเพิ่งอายุ15เองอ่ะแต่ชะตาชีวิตพลิกผลัน จนต้องกลายมาเป็นผู้หญิงแกร่งและรวยที่สุดในเอเชีย พ่อของฉันเป็นมาเฟีย ส่วนแม่เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อที่
ดังที่สุดในโลก ส่วนฉันต้องสืบทอดการเป็นมาเฟียต่อจากพ่อ แต่สิ่งนั้นฉันสมัครใจเองนะ โทษใครไม่ได้หรอก อ้อแล้วก็น้องของฉันก็เป็น......
............
ผมคัง จินฮู หนุ่ม playboy สุดเท่ที่หล่อไม่แพ้ใครเลย55+ ผมเรียนอยู่รร.เดียวกันกับยัยบอลลูนทอมบ้านั่น ว่าไปนะผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบเขานะ .ไม่ีรู้สิผมว่าเขาก็เป็นผู้ชายแต่ทำไมต้องชอบเขาด้วย อ้าว..ลืมไปผมอายุ15เรียนห้องเดียวกันกับบอลลูนนั่นแหล่ะและมีพ่อแม่เป็นมหาเศรษฐี ชีวิตเต็มไปด้วยความสุขสบาย แต่ขาดอย่งเดียวคือรักที่แท้จริง..ผมได้แต่คุยกับสาวๆไปวันๆทั้งๆที่ผมอยากมีคนที่รักจริงแต่ก็หาไม่เจอทำไมนะ...


1 ความคิดเห็น:

©2009 By Ideacom Creative 2008