8.11.52

ภูเวี่ยนถั่วเขียว

ผมเด็กชาย ภูเวี่ยงถั่วเขียว เป็นนามแฝงของผม ผมเป็นเด็กชายที่ตุ๊ยนุ๊ย น่ารัก ผมมีน้องชาย2คน
ผมเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา ปิงปองมาก เลย5555
ผมเกิดที่จังหวัดแพร่ ตอนนี้แม่ผมไปทำงานที่จังหวัดแพร่ ผมอยู่ป้าที่บ้านหนองโดน ตำบล โคกกลาง
อำเภอ ลำปลายมาศ จังหวัด บุรีรัมย์
ตอนนี้ผมศึกษาอยู่โรงเรียน ลำปลายมาศพัฒนา ครูประจำชั้นของผม สวยมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
และใจดีมาก แถม! คิคุด้วย
วิชาที่ผมชอบคือวิชาพระอุ๊ย!!ไม่ใช่ไม่ใช่ครับวิชาพละต่างหากครับบบบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. นามแฝงน่ารักมาก อย่ารู้จักเจ้าของนามแฝงนี้จัง

    ตอบลบ
  2. ถั่วเขียวเมื่อไหร่จะกลายเป็นถั่วงอกจ๊ะ..
    น่ารักจัง...
    รักนะ...

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008