15.11.52

บันทึกความสุขของคนหน้าตาD

วันเสาร์นี้หนูตื่นไม่สายเลยแต่แม่ก็มาปลุกบอกว่ามันสายแล้ว พอตื่นขึ้นมาก็ไปอาบน้ำแต่งตัวแต่ก็ยังง่วงอยู่เลย แล้วหนูก็มาดูทีวีเรื่อง"รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง"สนุกมากเลยค่ะ พอหนังจบหนูก็ทำการบ้านค่ะเป็นเด็กดีมากเลยใช่มั้ยค่ะ555+++พอตอนเที่ยงหนูก็กินข้าวเที่ยง แล้วก็เล่นกับน้อง น้องนี่สุดยอดดื้อเลยค่ะ แต่ก็น่ารักเหมือนพี่นั้นแหละค่ะ 555+++พอตอนบ่ายหนูก็ดูทีวีแล้วทำการบ้านต่อพอตอนดึกหนูก็ดูทีวี พอง่วงก็เข้านอนค่ะ
วันอาทิตย์วันนี้ตื่นเช้าค่ะเพราะแม่ไม่ได้ปลุก แล้วอาบน้ำค่ะแล้วหนูก็ดูหนังเรื่องเดิม เพื่อนๆได้ดูรึเปล่าค่ะ แต่ว่าหนูก็ทำการบ้านด้วยค่ะ พอตอนเที่ยงก็กินข้าว ตอนบ่ายก็ดูทีวีทำการบ้านจนเสร็จพอตอนดึกก็ดูทีวีกับน้องแล้วหนูก็เข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

©2009 By Ideacom Creative 2008