19.11.52

มีเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งเขาเป็นเพื่อนที่รักกันมาก พวกเขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนที่มีแต่ความสุขและความรัก พวกเขาจึงเป็นเด็กน่ารัก มากๆๆๆพวกเขามีคุณครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงที่มีแต่รอยยิ้มละก็ชื่อว่าคุณครูยิ้ม เธอเป็นคุณครูที่ใจดีมากๆๆๆๆ วันหนึ่งพวกเขาได้ไปทัศนศึกษานอกโรงเรียนกัน
พวกเขาก็ไปเที่ยวที่หลายที่มากมายเลย พอพวกเขากลับมาที่โรงเรียนก็มาเรียนตามปกติ
พอถึงวันปิดเทอมพวกเขาก็ยังไม่อยากจะปิดเทอมเลย เพราะมาโรงเรียนสนุกกว่า พอถึงวันเปิดเทอม
เด็กๆทุกคนDใจมากกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเด็กๆกลุ่มนั้นเดินไปนั่งที่ที่นั่งประจำของพวกเขา พวกเขาก้นั่งลงอย่างถนุถนอมพวกเขาต่างยิ้มให้แก่กันอย่างมีความสุข ระหว่างที่พวกเขานั่งคุยกันเพลินๆอยู่นั้น เด็กหญิงที่ค่อนข้างตัวสูงๆก็พูดขึ้นลอยๆว่า ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีกันและกันเราจะทำอย่างไรนะ แล้วพวกเขาก็บอกว่า ไม่เป็นไรนะถึงเราจะไม่ได้เจอกันแต่เก็จะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ ฉันสัญาว่าจะไม่ฒ๊วันลืมเธอแม้แต่ววันเดียว เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ

1 ความคิดเห็น:

©2009 By Ideacom Creative 2008