15.11.52

บันทึกความสุขกับเรื่องน่ารักๆ

วันเสาร์-อาทิตย์นี้นะคะ หนูได้ไปอ.ลำปลายมาศเพื่อไปซื้อของมาขาย
แล้วก็แวะไปซื้ออุปกรณ์การเรียน ที่เจ.พลาซ่า ระหว่างที่หนูไปนั้น
หนูก็ได้พบกับเพื่อนๆเช่น พี่แบงค์พี่ป๋อแล้วก็เพื่อนที่น่ารักของหนูไม่ต้องเดา
เลยว่าใครเพราะหนูรู้ว่าเดาไปคงไม่ถูก งั้นไม่เสียเวลาแล้วเฉลยเลยนะคะเพื่อน
ที่หนูบอกว่าน่ารักคือพี่แตงโม555+ พอกลับจากไปซื้อของที่เจ.หนูก็ได้เดินทางไปที่คลินิคแพทย์ จรูญ สีดาดี เพราะหนูรู้สึกไม่ค่อยสบาย อะแฮะ..อะแฮ่ม นั่นไง
อาการกำเริ่มอีกแล้ว...พอมาถึงที่บ้านคุณแม่ก็ล็อคหนูกับพี่ไว้ในบ้านส่วนคุณพ่อ
กับคุณแม่ไปนางรอง สงสัยกลัวหนูทำการบ้านไม่เสร็จเลยให้หนุอยู่บ้านกับพี่
เพื่อทำการบ้าน แต่ดีนะคะที่หนูทำการบ้านเสร็จ (รอดตัวไป..อิ อิ)พอคุณแม่กับคุณ
พ่อมาถึงบ้านหนูก็ไปลื้อของ(หาอะไรก็ไม่รู้..อยากดูก็เลยลื้อค้น55)แต่การลื้อของที่
ซื้อมาหนูก็ยังได้ผลพลอยได้นั่นก็คือ เสื้อแขนยาวสุดสวยหนูชอบมากๆเลย วันนี้ปิดคดีเอ๊ยไม่ใช่ตำรวจวันนี้ไปก่อนนะคะ..ไว้เจอกันคร่าาาาาาาาาา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

©2009 By Ideacom Creative 2008