8.11.52

ยุทธภพครบสลึง!! นะเหมี้ยว!

เด็กชาย คนหนึ่ง เขาเป็นเด็ก ที่ชอบเล่นเกมส์ และชอบแมวมากๆๆๆๆยากจะรับแมวมาเลี้ยงทุกวัน
ผมมีลักษณะ ตุ๊ยนุ๊ย น่ารัก คิคุ ผมเกิดวันที่ 5 เดือน มีนาคม 2541 ผมเป็นคนที่อายุเกือบ น้อยที่สุดในห้อง
เพราะผมเกิด 2541 ผมชอบอ่านหนังสือ การ์ตูน มันๆๆ! และหนังสือตลกๆ
ผมอยู่ ตำบล ลำปลายมาศ อำเภอ ลำปลายมาศ จังหวัด บุรีรัมย์ ครูประจำชั้นของผม ทั้งน่ารัก ทั้งสวย
มากๆๆๆๆๆๆอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ =_= แถม! คิคุด้วย มากๆ เหมี้ยว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 555

2 ความคิดเห็น:

©2009 By Ideacom Creative 2008