14.11.52

บันทึกความสุขของเด็กชายภูเวียงถั่วเขียว

ผมตื่นเช้ามาล้างหน้าแปรงฟันแล้วผมก็ได้ไปดูการ์ตูนเรื่องร็อกแมนสนุกและตลกมากเลย
คร๊าบบบบบบบบ+5555555จากนั้นผมก็ไปชักผ้าและก็ได้แบ่งหน้าที่กันน้องปุ๊กเป็นคนตาก
น้องปลื้มก็เป็นคนตากเหมือนกันส่วนผมก็ไม่ได้ทำอะไรเลย(ผมล้อเล่นคร๊าปปปปปปปปปป)
ผมเป็นคนเอาน้ำใส่ในถังเพื่อล้างผ้าและเอาน้ำใส่ในเครื่องชักผ้าและก็นำผ้าที่แยกไว้ไป
ใส่ในเครื่องชักผ้าแล้วผมก็ปั่นผ้าไว้แล้วผมก็ไปดูการ์ตูนรอแล้วผมก็ไปเอาเสื้อไปอบพอ
อบเสร็จผมก็เอาไปให้แม่สุดที่รักล้างผ้าล้างเสร็จก็เอาไปใส่น้ำยาปรับผ้านุ้ม
แล้วก็เอาไปอบอบเสร็จก็เอาไปให้น้องปุ๊กและน้องปลื้มตากเมื่อตากเสร็จผม
และน้องก็ไปกินข้าวกับกับข้าวคุณครูคงจะงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!
ใช้ไหมครับจริงๆผมกินข้าวกับไข่ดาวอร่อยมากคร๊าปปปแล้วผมกับน้องก็ไปอาบน้ำแล้วก็ไปเล่นน้ำ
อยู่ที่สระธนภัทรแล้วตอนกลับก็เห็นครูยิ้มคนสวยขับรถไปลำปลายมาศแล้วผมก็กลับมาบ้านเก็บผ้าแล้วก็ดูหนังอาบน้ำแล้วทานข้าวแล้วก็นอน

1 ความคิดเห็น:

  1. งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    มากมากมากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008