14.11.52

บันทึกความสุขของแจ๋ม

วันอาทิตย์ที่15พ.ย.2552
วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าไปที่ตลาดไปซื้อกับข้าวมากินที่บ้านฉันกินข้าวกับน้ำพริกท่นอ๋องอร่อยมากเลยและฉันก็กินกับไก่ย่างด้วยก็อร่อยเหมือนกันนะและพอกินเส็จฉันก็มาดูหนังการ์ตูนฉันรู้สึกว่าการ์ตูนเรื่องนี้ตอนเด็กๆฉันไม่ชอบดูเลยเพราะฉันคิดว่ามันไร้สาระมากแต่พอตนนี้ฉันเริ่มชอบมันขึ้นมาแล้วและพอแปดโมงฉันก็ดูปลาบู่ทองพอฉันดูปฉันคิดว่าปลาบู่ทองเป็นนิทานพื้นบ้านและฉันก็อินไปกับหนังฉันรู้สึกว่าฉันสงสารเอื้อยมากและอ้ายเป็นตัวอิจฉาแม่ของอ้ายชอบยุให้อ้ายทำแต่เรื่องร้ายๆจนอ้ายติดเป็นนิสัยพออ้ายและเอื้อยโตขึ้นเอื้อยได้เข้าไปอยู่ในวังอ้ายได้วางแผนที่จะข้าเอื้อยโดยใช้วิธีที่ว่าพ่อของอ้ายป่วยหนักมากจึงทำให้เอื้อยต้องกลับมาบ้านแต่ใครจะไปรู้ว่าอ้ายมีแผนคือตั้งกระทะร้อนที่ใต้ห้องของพ่อเอื้อยพอเอื้อยเข้าไปดูพ่อของตนอ้านก็ดึงเชือกแน่นจึงทำให้เอื้อยตกลงไปในกระทะร้อนเอื้อยจึงตายลงในที่สุดฉันสงสารเอื้อยมากค่ะ
แจ๋ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

©2009 By Ideacom Creative 2008