9.11.52

เรื่องเล่าจากปลายด้ามขวาน

สวัสดีฮะจำเด็กคนนี้ได้หรือเปล่าครับ ในตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ชั้นป๖โรงเรียนลำปลายมาศพัฒนาครับผมชอบกินส้มตำมากเลยนะแล้วคุณล่ะชอบกินเหมือนผมหรือปล่าว ตอนเด็กๆผมฟันผุด้วยล่ะ เพราะว่าผมชอบทาน ท็อปฟี่มากเลยนะจึงทำให้ผมฟันผุงัย ตอนเด็กๆผมผิวสีดำแดงผมเป็นคนตัวโตและผมก็สูงที่สุดในห้องด้วยนะตอนนั้นผมชอบแกล้งเพื่อนอย่างเช่น ดีดยาง เป็นต้นผมเป็นเด็กที่เขียนหนังสื่อสวย แต่ว่าหางยาวไปหน่อย
แต่ตอนนี้ผมเขียนสวยแล้วนะติไม่ได้นะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช่แล้วครูยิ้มเห็นด้วยว่า..พี่บิวลายมือสวยขึ้น..
    ตอนนี้เลิกกินท็อฟฟี่ยังคะ

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008