9.11.52

คนหน้าตาดี

มีเด็กหญิงคนหนึ่งเขาเป็นเด็กที่น่ารักฉันเกิดอยู่โรงบาลบางแสนจ.ชลบุรี
ฉันมีพี่อยู่หนึ่งคนอายุ 13 ปีเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมลำปลายมาศพัฒนา
กีฬาที่ฉันชอบคือวอลเล่บอลและปิงปองและฉันชอบเล่นน้ำทะเลและสี
ที่ชอบคือสีเขียว และฉันมีครูประจำชั้นชื่อ คุณครูยิ้มที่แสนสวยและ
น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
55555555555555555+++++++++++++++++++++++++++

2 ความคิดเห็น:

  1. คนเขียนก็น่ารักค่ะ คุณครูจะรออ่านบทความต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจเสมอ

    ตอบลบ
  2. ครูยิ้มก็ชอบเล่นวอลเล่ย์บอลเช่นกันค่ะ....
    พี่เบ้น...คนน่ารัก

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008