15.11.52

บันทึกความสุข

วันเสาร์ที่14เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2552
เป็นวันที่หนูมีความสุขที่สุขเลยค่ะรู้ไหมค่ะเพราะอะไร
เพราะว่าพอหนูตื่นขึ้นมาหนูก็ได้ทำงานบ้านมี
1.ล้างจาน 2.กวาดบ้าน และสุดท้าย ก็คือกรอกน้ำ
ที่มีความสุขเพราะว่าวันเสาร์ได้ไปดูหนังค่ะ
ไปดูหนังเรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอสนุกมากเลยค่ะ
แล้วพอดูหนังเสร็จนะค่ะหนูก็ไป..........................
ว่ายน้ำค่ะหนูไปว่ายน้ำที่สระธนภัทรค่ะ
หนูไปกับพี่จ๋อมแจ๋มค่ะหลังจากว่ายน้ำเสร็จก็กลับบ้านค่ะ

มีความสุขที่สุดเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

©2009 By Ideacom Creative 2008