13.11.52

วันที่14เดือนพ.ย.2552

วันนี้หนูมาร้านเน็ตค่ะมาส่งบล็อกให้ครูยิ้มค่ะ วันนี้หนูได้ทำงานช่วยตากับยายค่ะและหนูก็ทำงานค้นคว้าอิสระค่ะหนูศึกษาเรื่องประเทศญี่ปุ่นค่ะตอนนี้หนูกำลังทำ mind mapping ค่ะ และจากใจผู้ค้นคว้าค่ะพอหนูทำเสร็จหนูก็ไปเล่นกับพี่นิวค่ะ แต่ว่าไปเล่นแค่1ชั่วโมงค่ะมาร้านเน็ตครึ่งชั่วโมงแล้วก็ไปเล่นกับพี่นิวค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. พี่แจ๋มน่ารักมากกกก ค่ะ ช่วยงานตากับยายแล้วก็แบ่งเวลาทำงานด้วย
    ขอให้เป็นเด็กที่น่ารัก..อย่างนี้ตลอดไปนะคะ
    รักนะ
    ครูิ้ยิ้ม

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008