9.11.52

ต้นข้าว


ณ โรงพบาลเอกชนบุรีรัมย์ ซึ่งขณะนั้นมีเด็กตัวเล็กๆน่าตาน่ารักคลอดออกจากท้องแม่ พ่อก็ตั้งชื่อให้ว่า ต้นข้าว
อู๊ย..ลืมบอกฉันเกิดตอน วันที่ 29/พ.ย./2540 เกิดเวลาประมาณ 2ทุ่มกว่าๆ และก็เกิดวันเสาร์ด้วยพอคลอดออกมาหน้าของฉันเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า!!!!!! หน้าเหมือนพ่อ เป๊ะๆ เลยล่ะแม่กลัวว่าจะไม่สวยเลยนวดหน้าของฉันจนหน้าแหลมเลย พอฉันอายุได้สัก2-3เดือนผมของฉันเยอะมากและก็ฟูมากด้วยใครเห็นก็ทักว่าเป็นเด็กผู้ชายส่วนผิวของฉันก็ดำแต่พออายุเพิ่มขึ้นก็ผิวก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นผิวเนียนๆไม่ค่อยขาวมากเท่าไร พออายุเพิ่มขึ้นก็เข้าโรงเรียนตอนนี้ฉันอยู่ ป.6 แล้ว !!!

4 ความคิดเห็น:

©2009 By Ideacom Creative 2008