8.11.52

กำเนิด เจ้าหนู KO

ผมG.go_@smrat นี้คือนามแฝงของผมนามจริงแล้วผมคือ.............ผมมีสีผิวเหลืองนำผึง
น่ารัก หล่อ ดูดี มองแล้วเป็นคนมีฐานะ ดีเรียน เล่นกีฬาเก่ง ทำอะไรก็ดูดี
บ้านผมมีหมา ๑ ตัว มันหล่อ บ้านผมสร้างด้วย.........มีสองชั้นหรือสามชั้น.....หรือ ๔
หรือ ๕ ชั้น บ้านผมใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หรือเล็ก บาย

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากรู้จักคนหน้าตาดีจังเลย

    ตอบลบ
  2. น่ารักจริงๆๆ..โก้สมชื่อเลยค่ะ....ลุกแม่แหม่มเนี๊ย...

    ตอบลบ

©2009 By Ideacom Creative 2008